Nhìn ngắm không gian sống hiện đại của căn hộ chung cư cao cấp

Với diện tích 110m2, không gian sống của căn hộ chung cư cao cấp dưới đây được kiến trúc sư thiết kế theo phong cách hiện đại tối giản, vừa đem đến cảm giác thông thoáng cho người dùng lại vừa đầy đủ công năng cần thiết. Và ngay trong từng khu vực, bạn sẽ nhận thấy được điều đó qua cách chấm phá màu sắc cùng sự sắp xếp các món đồ nội thất đồng bộ, tinh tế.

Xem Thêm

Khu vực bàn ăn đơn giản mà tinh tế trong căn hộ chung cư cao cấp

Khu vực bàn ăn đơn giản mà tinh tế trong căn hộ chung cư cao cấp
Sàn gỗPhòng ănThiết kế nội thất nhà chung cưMàu nâuHiện đạiMàu trắng
Phòng ăn có bộ bàn ăn hiện đại mang kiểu dáng không quá cầu kỳ nhưng song lại đem đến sự thoải mái tuyệt đối cho người dùng nhờ chất liệu mềm mịn và êm ái của những chiếc ghế ngồi. Việc điểm tô gam màu xanh làm bức tường bớt trống trải và đem lại sự tươi mới cho không gian sống của căn hộ chung cư cao cấp này. Bên cạnh đó, những chiếc kệ gỗ nhỏ xinh là thiết kế lý tưởng để gia chủ trang trí các món đồ đẹp mắt cho khu vực bàn ăn thêm thu hút.

Thiết kế bàn thờ bên trong phòng khách của nhà chung cư cao cấp

Thiết kế bàn thờ bên trong phòng khách của nhà chung cư cao cấp
Sàn gỗPhòng thờThiết kế nội thất nhà chung cưMàu nâuHiện đại
Thay vì thiết kế bàn thờ ở dạng treo tường như các ngôi nhà khác thì ở trong không gian sống của nhà chung cư cao cấp này, kiến trúc sư đã bố trí không gian thờ tự riêng. Khu vực thờ cúng liền kề ban công và được tạo điểm nhấn bằng thiết kế phòng thờ có vách ốp trần làm bằng lam gỗ ấn tượng. Bên cạnh đó, mặc dù khu vực tiếp khách được bố trí ngay bên cạnh nhưng gia chủ vẫn sẽ cảm nhận được tính phân khu nhờ việc bố trí nội thất phù hợp, hài hòa.

Không gian nghỉ ngơi thoáng đãng với tông màu nâu sáng

Không gian nghỉ ngơi thoáng đãng với tông màu nâu sáng
Sàn gỗCó bàn làm việcPhòng ngủMasterThiết kế nội thất nhà chung cưMàu nâuHiện đạiMàu trắng
Không gian nghỉ ngơi mang thiết kế đơn giản với tông màu nâu sáng của gỗ sồi khiến người dùng chìm sâu vào giấc ngủ một cách dễ dàng. Cùng với đó, sự phối kết hợp hài hòa giữa sắc trắng của sơn tường cùng sắc nâu sáng của chất liệu gỗ đem đến nét hiện đại, đồng thời tạo cảm giác phòng ngủ của căn hộ chung cư cao cấp này như rộng thêm. Ngoài ra, phòng ngủ có cửa sổ lớn để góc làm việc cũng như góc đọc sách tươi sáng hơn. Giá sách cao kịch trần tạo thêm nhiều không gian lưu trữ cho chủ nhà.

Ngắm nhìn phòng khách sang trọng của căn hộ chung cư cao cấp

Ngắm nhìn phòng khách sang trọng của căn hộ chung cư cao cấp
Sàn gỗPhòng kháchCó bàn thờKệ tivi treo tườngThiết kế nội thất nhà chung cưMàu nâuHiện đạiMàu nâu nhạt
Bộ sofa bọc nỉ mang tông màu xanh navy nổi bật cùng bàn trà đôi có thiết kế xếp tầng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian tiếp khách nhỏ. Bên cạnh đó, đèn chùm tích hợp quạt trần là một nét sang trọng của căn phòng này. Những tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cùng kệ gỗ nhỏ xinh được xem như món đồ trang trí luôn thu hút mọi ánh nhìn và xóa tan sự đơn điệu, nhàm chán của các bức tường.

Căn bếp tươi sáng cùng sự sắp xếp nội thất đẹp mắt và hợp lý

Căn bếp tươi sáng cùng sự sắp xếp nội thất đẹp mắt và hợp lý
Sàn gỗCó đảoPhòng bếpThiết kế nội thất nhà chung cưMàu nâuHiện đạiMàu trắng
Phòng bếp có tủ bếp hình chữ L được thiết kế kịch trần và ôm trọn diện tích một góc phòng giúp gia tăng không gian lưu trữ. Với thiết kế này cùng sự sắp xếp các vật dụng nhà bếp hợp lý và đảm bảo đầy đủ công năng, không gian nấu nướng nơi đây sẽ là một khu vực tuyệt vời để bạn tha hồ chế biến các món ăn ngon miệng. Ngoài ra, đảo bếp tích hợp kệ để giày cùng những ô vuông để đồ trang trí là sự sáng tạo giúp lối vào nhà của căn hộ chung cư cao cấp này gọn gàng, sạch sẽ.