Mải mê ngắm nhìn không gian nội thất đẹp của căn hộ đẳng cấp

Một không gian sống không chỉ cần đẹp mà còn phải đảm bảo đáp ứng tiện ích cho gia chủ. Bởi vậy, căn hộ đẳng cấp dưới đây sẽ đưa bạn đến một không gian nội thất tuyệt hảo với phong cách hiện đại xuyên xuốt mọi căn phòng cùng lối bài trí nội thất hợp lý, sáng tạo. Chắc chắc đây sẽ là một mẫu thiết kế nội thất mà bạn không thể rời mắt.

Xem Thêm

Căn hộ đẳng cấp sở hữu phòng ngủ ngập tràn ánh sáng tự nhiên

Căn hộ đẳng cấp sở hữu phòng ngủ ngập tràn ánh sáng tự nhiên
Sàn gỗCó bàn trang điểmPhòng ngủThiết kế nội thất nhà chung cưMàu nâuHiện đạiMàu trắng
Trần nhà được thiết kế giật cấp đem lại cảm giác nơi đây như rộng hơn so với diện tích vốn có. Mảng tường xám là nét chấm phá ấn tượng tạo sự liên kết giữa các món đồ nội thất trong không gian nghỉ ngơi này của căn hộ đẳng cấp. Thêm vào đó, phòng ngủ có cửa sổ lớn gia tăng độ sáng cho không gian nghỉ ngơi và khiến người dùng cảm thấy tràn đầy năng lượng mỗi sớm mai thức dậy.

Thiết kế phòng khách có bàn thờ nhỏ làm nơi thờ cúng linh thiêng

Thiết kế phòng khách có bàn thờ nhỏ làm nơi thờ cúng linh thiêng
Sàn gỗPhòng kháchCó bàn thờThiết kế nội thất nhà chung cưMàu nâuHiện đạiMàu trắng
Ngay khi bước chân vào căn hộ đảng cấp này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian tiếp khách tươi sáng với bộ sofa sang trọng. Đối diện ghế sofa là thiết kế kệ tivi treo tường thông minh giúp mở rộng lối đi cho khu vực này. Ngoài ra. phòng khách có bàn thờ nhỏ treo tường được làm bằng chất liệu gỗ mộc mạc tạo nên sự linh thiêng, thành kính cho khu vực để thờ cúng.

Quây quần cùng gia đình trong không gian ăn uống ấm cúng

Quây quần cùng gia đình trong không gian ăn uống ấm cúng
Sàn gỗPhòng ănThiết kế nội thất nhà chung cưMàu nâuHiện đại
Khu vực bàn ăn ấm cúng được bố trí liên thông với không gian tiếp khách của căn hộ chung cư đẳng cấp. Hai mảng tường xám đối xứng là nét nhấn nhá tạo ranh giới riêng biệt giữa hai không gian này. Bên cạnh đó, phòng ăn có bộ bàn ăn hiện đại mang sắc be trang nhã vô cùng tông xuyệt tông với thiết kế đèn chùm độc đáo. Nổi bật hơn cả là món đồ trang trí bằng kim loại được đính trên mảng tường liền kề.

Tận dụng những hốc tường trống để thiết kế một căn bếp hoàn hảo

Tận dụng những hốc tường trống để thiết kế một căn bếp hoàn hảo
Sàn gỗPhòng bếpThiết kế nội thất nhà chung cưMàu nâuHiện đạiMàu trắng
Để tối đa hóa diện tích cho căn hộ đẳng cấp, tận dụng những hốc tường trống để lắp đặt tủ bếp là một ý tưởng hoàn hảo. Với hai dải màu trên dưới khác biệt, tủ bếp tạo nên sự mới lạ cho không gian nấu nướng. Song song với đó, phòng bếp có mảng tường ốp kính cường lực trong suốt là điểm cộng lớn không chi giúp căn bếp sáng bóng hơn mà còn tạo sự thuận tiện cho người dùng khi lau chùi.

Không thể rời mắt với phòng ngủ đáng yêu dành cho bé gái

Không thể rời mắt với phòng ngủ đáng yêu dành cho bé gái
Sàn gỗBé gáiPhòng ngủ trẻ emThiết kế nội thất nhà chung cưMàu nâuHiện đạiMàu trắng
Để thiết kế không gian nghỉ ngơi dành cho bé gái thì tông màu hồng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để đem đến một không gian nghỉ ngơi đáng yêu đầy nữ tính. Mảng tường đầu giường bớt đơn điệu với bức vẽ ngộ nghĩnh. Bên cạnh đó, phòng ngủ có góc học tập xinh xắn tạo nên sự hứng thú cho các bé và khiến căn phòng thêm đầy đủ tiện nghi để phù hợp với không gian sống của căn hộ đẳng cấp.