TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH HOUSEDESIGN

1. Giới thiệu chung về Housedesign

Được thành lập từ 2015, Housedesign chuyên thiết kế thi công nội thất hiện đại thanh lịch cho căn hộ cao cấp và shop. Là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc mix&match các phong cách nội thất, Housedesign hướng tới sáng tạo ra không gian sống mang thẩm mỹ hiện đại và đậm chất riêng của gia chủ.

Ứng dụng kiến trúc trong thiết kế nội thất, các thiết kế của Housedesign được đánh giá cao ở tính đơn giản thanh lịch những vẫn sang trọng tinh tế, đảm bảo công năng sử dụng.

2. Sứ Mệnh của Housedesign

Sứ mệnh của Housedesign là “Khẳng định phong cách sống”.

Mỗi thiết kế phải truyền được cảm xúc tới người sử dụng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ trường tồn theo thời gian ,vừa mang lại sự mới mẻ cho thị giác khách hàng.

Không gian sống được thiết kế cần phản ảnh trải nghiệm và gia chủ.

3. Đội ngũ nhân sự

Đội ngũ Housedesign tận tâm để đồng hành hỗ trợ cùng khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi không chỉ tạo ra các sản phẩn thiết kế thi công chất lượng, mà còn trong một trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa nhất.

4. Câu chuyện sáng lập - đam mê

Từ một cậu bé lớp hai lặng lẽ cùng với cây phấn trắng vẽ kín sân nhà. Nguyễn Quốc Thành đã bắt đầu những bước đầu tiên của mình trên con đường đến với nghệ thuật design.

Nhận thấy trên thị trường Việt Nam một số studio thiết kế phá cách, nhưng không có giải pháp thi công tốt, mà chủ yếu là các đơn vị thi công với thiết kế lạc hậu, theo lối mòn và thiếu thẩm mỹ. Tháng 4 năm 2015 Nguyễn Quốc Thành với 10 năm kinh nghiệm đã thành lập Housedesign, với mục đích tạo ra một đơn vị kết hợp khả năng thiết kế với năng lực thi công, hiện thực hóa các ý tưởng.

Xem Thêm

Thông tin dự án

Số lượng dự án:5