Sự tinh tế trong thiết kế nội thất căn hộ Lacasa quận 7

Ngày nay nhu cầu sử dụng nhà chung cư ngày càng được tăng lên. Thiết kế căn hộ theo phong cách hiện đại là lựa chọn phổ biến nhưng không lỗi thời bởi vẻ đẹp bền bỉ và linh hoạt của nó. Phong cách đó được áp dụng trong thiết kế nội thất căn hộ Lacasa quận 7 dưới đây, đã tạo nên không gian sống thư giãn và tiện nghi cho người dùng.

Xem Thêm

Hiện đại và sang trọng trong thiết kế phòng khách có bàn thờ

Hiện đại và sang trọng trong thiết kế phòng khách có bàn thờ
Sàn gỗPhòng kháchCó bàn thờKệ tivi treo tườngGần gũiThiết kế nội thất nhà chung cưMàu nâuHiện đạiMàu trắng
Sử dụng màu trầm như đen xám trên nền trắng chủ đạo tạo nên không gian hiện đại và sang trọng cho phòng khách. Thiết kế phòng khách có bàn thờ giúp tiết kiệm diện tích và tạo sự tiện nghi trong sinh hoạt. Lựa chọn cửa sổ có bệ ngồi tạo nên khu vực thư giãn, nghỉ ngơi hoàn hảo trong nhà. Như vậy, phòng khách dưới đây là không gian lý tưởng và đẹp mắt cho thiết kế nội thất căn hộ Lacasa quận 7

Thiết kế phòng bếp thông thoáng trong căn hộ Lacasa quận 7

Thiết kế phòng bếp thông thoáng trong căn hộ Lacasa quận 7
Sàn gỗPhòng bếp, ănGần gũiThiết kế nội thất nhà chung cưMàu nâuHiện đạiMàu trắng
Không gian phòng bếp dưới đây sẽ góp phần vào sự hoàn hảo của thiết kế nội thất căn hộ Lacasa quận 7. Sử dụng tủ trắng cùng với sàn gỗ là sự kết hợp phổ biến nhưng rất hiệu quả trong việc mang lại không gian hiện đại và sang trọng. Để tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, trang trí tường và sử dụng đèn chùm tạo nên sự lãng mạn và đẹp mắt.

Căn hộ hiện đại với phòng ngủ trẻ em có cửa sổ

Căn hộ hiện đại với phòng ngủ trẻ em có cửa sổ
Sàn gỗPhòng ngủ trẻ emGần gũiThiết kế nội thất nhà chung cưMàu nâuHiện đạiMàu trắng
Không gian phòng ngủ nhỏ xinh dưới đây sẽ hợp lí với đối tượng sử dụng. Thiết kế phòng ngủ trẻ em có cửa sổ và bệ ngồi tạo nên không gian thoáng đãng, giúp không khí trong lành, ấm áp và dễ chịu. Do sử dụng màu trắng chủ đạo, các kiến trúc sư đã lựa chọn cách trang trí tường cùng với những vật dụng đồ chơi xinh xắn để làm không gian phòng trở nên thích thú với các bé hơn.

Thư giãn và tiện nghi trong thiết kế phòng ngủ có bàn trang điểm

Thư giãn và tiện nghi trong thiết kế phòng ngủ có bàn trang điểm
Sàn gỗCửa sổCó bàn trang điểmCó kệ tiviPhòng ngủYên bìnhThiết kế nội thất nhà chung cưMàu nâuHiện đạiMàu trắng
Các kiến trúc sư đã làm thiết kế nội thất căn hộ Lacasa quận 7 trở nên tiện nghi hơn nhờ không gian phòng ngủ có bàn trang điểm. Không gian này với màu trắng chủ đạo, sử dụng nội thất đơn giản đã biến yếu tố diện tích nhỏ trở thành ưu điểm, mang lại cảm giác gần gũi và yên bình. Khu vực nghỉ ngơi cạnh cửa sổ với giá sách nhỏ là nơi thư giãn hoàn hảo cho người dùng.