Điều gì làm nên sự quyến rũ cho một căn biệt thự đẹp?

Nếu như không gian sống của cả gia đình bạn nằm trọn trong căn biệt thự đẹp thì còn gì tuyệt vời hơn? Diện tích rộng rãi, cùng với đó là sự bài trí và sắp xếp nội thất cực kì khoa học đã khiến cho cả gia đình có một tổ ấm hoàn hảo. Nếu bạn trót phải lòng mẫu thiết kế ngay từ lần đầu tiên cũng không có gì quá kinh ngạc, bởi vì nó thực sự quá đẹp.

Xem Thêm

Ghi điểm cộng cho thiết kế phòng ăn của căn biệt thự đẹp

Ghi điểm cộng cho thiết kế phòng ăn của căn biệt thự đẹp
Sàn gỗPhòng ănYên bìnhThiết kế nội thất nhà biệt thựMàu nâuHiện đạiMàu trắng
Phòng ăn sẽ là nơi diễn ra những cữa cơm gia đình đầm ấp, những cuộc tán gẫu vu vơ. Chính vì vậy chủ nhân ngôi nhà đã rất thông minh khi thiết kế phòng ăn có cửa sổ, tạo cảm giác dễ chịu và không gian ăn uống thoải mái. Lựa chọn cửa sổ kính cường lực giúp căn phòng thoáng sáng hơn, gần gũi hơn nhưng vẫn không làm mất đi vẻ hiện đại của tổng thể không gian căn biệt thự.

Ấn tượng với cách sắp xếp nội thất phòng bếp cực khoa học

Ấn tượng với cách sắp xếp nội thất phòng bếp cực khoa học
Sàn gỗPhòng bếpDễ chịuThiết kế nội thất nhà biệt thựMàu nâuHiện đại
Một căn biệt thự đẹp phải là một căn biệt thự mà các phòng của nó có sức sống, mang một khí chất riêng. Căn bếp của ngôi nhà này cực kì hài hòa và thân thiện, mọi vật trong phòng đều mang một vẻ đẹp nhất định. Mảng tường xanh ngay dưới tủ bếp gỗ tạo điểm nhấn thu hút. Phòng bếp có vách ngăn giúp phân tách không gian bên ngoài với khu vực ẩm thực, khiến căn biệt thự đẹp hơn.

Không gian tiếp khách của căn biệt thự đẹp hút hồn

Không gian tiếp khách của căn biệt thự đẹp hút hồn
Sàn gỗPhòng kháchYên bìnhThiết kế nội thất nhà biệt thựMàu nâuHiện đạiMàu trắng
Phòng khách gia đình được chủ nhân ngôi nhà sắp xếp ngay cạnh phòng bếp, để thuận tiện cho việc đi lại và nghỉ ngơi. Ghế sofa dài giúp phòng khách trông hiện đại và đẹp mắt hơn. Tranh treo tường nghệ thuật cũng là một điểm nhấn cho nơi tiếp khách của cả nhà. Phòng khách có thảm trải sàn trông lịch sự và tinh tế hơn rất nhiều.