Ngỡ ngàng trước sự tiện nghi của căn nhà lô đẹp

Hiện nay, chúng ta không còn xa lạ gì đối với những căn nhà lô phố, đây đã trở thành kiểu nhà phổ biến ở đô thị Việt Nam. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, những ngôi nhà lô đẹp mang lại không gian tiện nghi, sang trọng và cao cấp cho người sử dụng. Hãy cùng chiêm ngưỡng căn nhà lô phố dưới đây để mang ngay những ý tưởng độc đáo cho căn nhà tương lai của gia đình mình nhé.

Xem Thêm

Không gian ngập tràn ánh sáng với phòng bếp có cửa sổ.

Không gian ngập tràn ánh sáng với phòng bếp có cửa sổ.
Sàn gạch menCó cửa sổPhòng bếpTươi mớiThiết kế nội thất nhà phốHiện đạiMàu trắng
Phòng bếp chính là linh hồn của căn nhà. Một căn phòng bếp có cửa sổ khiến cả không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên mang lại sức sống, sự tươi mới và nguồn năng lượng dồi dào cho căn phòng. Những chiếc đèn trang trí độc đáo và vô cùng tinh tế là điểm nhấn tạo nên sự duyên dáng, bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy được thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ trang nhã, đáng yêu,hứa hẹn mang đến cho cả gia đình với không gian của những bữa ăn tuyệt vời.

Lối đi độc đáo thông ra ngoài của căn nhà lô đẹp

Lối đi độc đáo thông ra ngoài của căn nhà lô đẹp
Ngoài lối đi dẫn vào cửa chính thì những căn nhà lô còn được thiết kế lối đi dẫn ra phía sau và thông ra ngoài. Theo phong thủy, lối đi này đại diện cho các cơ hội gián tiếp giúp chủ nhà thuận lợi trong công việc và trong cuộc sống. Không gian ấm áp với lối đi lát gỗ và màu nâu của bức tường ngay trước mặt vừa tạo được sự tinh tế, vừa mang đến sự hiện đại và độc đáo cho căn nhà.

Phòng bếp nhỏ xinh trong căn nhà lô đẹp

Phòng bếp nhỏ xinh trong căn nhà lô đẹp
Căn phòng bếp thật ấn tượng khi được bao quanh bằng những kệ gỗ màu vàng trắng. Điều này khiến không gian bếp tươi mới và và tiện nghi hơn. Tuy hẹp nhưng không gian nấu ăn gia đình vẫn thoáng rộng nhờ có sự thiết kế và bài trí nội thất thông minh. Cách bài trí đơn giản không rườm rà đem lại sự thanh thoát mà không kém phần sang trọng cho phòng bếp có không gian nhỏ.

Thư giãn cùng phòng đọc sách tiện nghi và sang trọng

Thư giãn cùng phòng đọc sách tiện nghi và sang trọng
Phòng đọc sách trong căn nhà lô đẹp mắt và sang trọng với phong cách thiết kế hiện đại và tinh tế. Cửa kính trong suốt bao quanh hai mặt của căn phòng khiến không gian như được rộng mở. Phòng đọc sách có ghế thư giãn mang đến sự thoải mái và những phút giây nghỉ ngơi tuyệt vời cho chủ nhân của căn nhà.

Thoải mái làm việc trong căn phòng tràn đầy năng lượng

Thoải mái làm việc trong căn phòng tràn đầy năng lượng
Sàn gạch menPhòng làm việc gia đìnhHứng thúThiết kế nội thất nhà phốHiện đạiMàu trắng
Sự ấn tượng của căn phòng chính là không gian trẻ trung và tràn đầy sức sống. Toàn bộ phòng làm việc được sơn màu trắng tinh khiết mang lại năng lượng dồi dào và tạo hứng thú đối với công việc cho chủ nhân của nó. Điểm nhấn của căn phòng là những bức tranh treo tường với họa tiết độc đáo khiến cả không gian trở nên thật bắt mắt và thu hút người nhìn.