Khám phá các mẫu phòng giám đốc hiện đại sở hữu sự chuyên nghiệp

Giám đốc là người giữ vị trí cao và nắm giữ vai trò quan trọng trong công ty, bởi vậy không gian làm việc cũng cần đảm bảo sự tiện nghi và toát lên vẻ chuyên nghiệp cần có. Và để các bạn có được cái nhìn rõ hơn thì các mẫu phòng giám đốc hiện đại sau đây sẽ đưa mọi người chiêm ngưỡng cách bài trí nội thất khoa học, tinh tế và hiện rõ nét sang trọng trong từng đường nét, chi tiết.

Xem Thêm

Đã mắt cùng vẻ đẹp sang trọng của phòng giám đốc có nội thất gỗ

Đã mắt cùng vẻ đẹp sang trọng của phòng giám đốc có nội thất gỗ
Đến với các mẫu phòng giám đốc hiện đại, bạn không thể bỏ lỡ thiết kế phòng giám đốc có nội thất gỗ cao cấp mang tông màu trầm ấm của nơi đây. Đi kèm theo đó là chiếc ghế bọc da nhẵn bóng hơi hướng tân cổ điển khiến không gian làm việc sang trọng gấp bội. Song song với đó, chiếc tủ gỗ có cánh cửa kính trong suốt vừa là điểm nhấn cho căn phòng thêm hoàn thiện, vừa là món đồ nội thất hữu ích giúp cất giữ tài liệu gọn gàng, ngăn nắp.

Cách bài trí nội thất khoa học ở phòng giám đốc có bộ sofa đẹp

Cách bài trí nội thất khoa học ở phòng giám đốc có bộ sofa đẹp
Ở một thiết kế phòng giám đốc hiện đại khác, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận rõ sự chuyên nghiệp nhờ sự bố trí phòng giám đốc có bộ sofa bọc da đen tuyền toát lên vẻ sang trọng. Với sự sắp xếp này, căn phòng sẽ càng tiện nghi hơn và thuận tiện để giám đốc tiếp những đối tác. Bên cạnh đó, lắp đặt cửa sổ kết hợp rèm che sẽ đem tới nét sáng sủa cho không gian làm việc cùng hệ thống điều chỉnh độ sáng dễ dàng theo nhu cầu.

Ấn tượng với nét tươi sáng trong phòng giám đốc có cửa kính lớn

Ấn tượng với nét tươi sáng trong phòng giám đốc có cửa kính lớn
Nhằm đem tới sự thoải mái và khơi dậy ở người dùng sự hứng khởi, sáng tạo để bắt đầu một ngày làm việc mới, kiến trúc sư đã tạo dựng nên một phòng giám đốc có cửa kính lớn để đem ánh sáng tự nhiên chan hòa khắp mọi nơi. Song song với đó, căn phòng được trang bị bàn làm việc bằng chất liệu gỗ cao cấp đi kèm những chiếc ghế xoay tiện lợi đậm vẻ hiện đại để tạo nên một tổng thể không kém phần chuyên nghiệp. Chắc chắn với mẫu phòng giám đốc hiện đại này, người dùng sẽ đưa ra được những quyết định sáng suốt và hợp lý.

Tràn ngập nét bình dị trong phòng giám đốc có bàn họp rộng rãi

Tràn ngập nét bình dị trong phòng giám đốc có bàn họp rộng rãi
Nếu những giám đốc ưa chuộng nét bình dị, đơn giản thì mẫu phòng giám đốc hiện đại mang tông màu tươi sáng nơi đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Trên tông nền trắng tươi sáng, sử dụng các món đồ nội thất gam màu nhã nhặn đem đến một không gian làm việc trang nhã và tinh tế muôn phần. Thêm vào đó, hệ thống chiếu sáng rực rỡ còn góp phần biến nơi đây ngập tràn nét sáng sủa. Ngoài ra, phòng giám đốc có bàn họp rộng rãi sẽ rất thuận tiện để bàn bạc với nhân viên, đối tác ngay tại đây.

Gia tăng nét gọn gàng cùng mẫu phòng giám đốc có tủ tài liệu lớn

Gia tăng nét gọn gàng cùng mẫu phòng giám đốc có tủ tài liệu lớn
Sự bài trí nội thất khoa học, hợp lý luôn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng nên một phòng giám đốc hiện đại mà chuyên nghiệp. Bởi vậy, thiết kế phòng giám đốc có tủ tài liệu lớn như ở nơi này là cách bố trí lý tưởng mang điểm cộng đắt giá giúp cho việc tìm kiếm tài liệu trở nên nhanh chóng, dễ dàng và giữ cho căn phòng được gọn gàng, ngăn nắp. Đồng thời, trang trí cửa sổ kính đẹp trong suốt cùng chút sắc xanh của cây cối sẽ đánh thức được niềm hứng khởi nơi người sử dụng.