Không gian sống đẹp với cách bài trí nội thất căn hộ thông minh

Không gian sống của ngôi nhà chung cư dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn bởi cách bài trí nội thất căn hộ thông minh. Nơi đây hiện lên vô cùng hài hòa, đẹp mắt với sự nhấn nhá tông màu xanh cốm pastel cùng vàng nhạt để đem đến một không gian sống ngọt ngào và nhẹ nhàng như tính cách của gia chủ. Bên cạnh đó, nội thất cũng được ưu tiên đảm bảo công năng mà vẫn đẹp hiện đại.

Xem Thêm

Không gian làm việc thoáng đãng cùng thiết kế bay window

Không gian làm việc thoáng đãng cùng thiết kế bay window
Thiết kế bay window cho phòng làm việc của căn hộ chung cư này khiến không gian làm việc thoáng đãng hơn và ngập tràn trong ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, khu vực này có thể biến thành nơi nghỉ ngơi lý tưởng dành cho những vị khách ghé thăm. Bên cạnh đó, hệ tủ kệ lớn áp sát tường giúp gia chủ thêm thuận tiện trong việc tìm kiếm tài liệu cũng như giữ cho không gian nơi đây được gọn gàng, ngăn nắp.

Phòng ngủ ngập tràn ánh sáng cùng cách thiết kế nội thất khoa học

Phòng ngủ ngập tràn ánh sáng cùng cách thiết kế nội thất khoa học
Với thiết kế cửa sổ lớn, phòng ngủ ngập tràn ánh sáng tự nhiên khiến gia chủ như có thêm nguồn năng lượng mới mỗi sớm mai thức dậy. Những mảng tường màu xanh cốm pastel được coi như những điểm sáng của căn phòng. Kệ sách cùng tủ quần áo có hốc tủ mở khiến không gian như trở nên rộng thêm và không có cảm giác bí bách. Ngoài ra, phòng ngủ có bàn trang điểm kết hợp cùng tấm gương lớn gia tăng sự lung linh cho không gian nghỉ ngơi.

Căn bếp tươi sáng hơn nhờ cách bài trí nội thất căn hộ thông minh

Căn bếp tươi sáng hơn nhờ cách bài trí nội thất căn hộ thông minh
Sàn gạch menPhòng bếpẤn tượngThiết kế nội thất nhà chung cưMàu trắngHiện đạiMàu trắng
Với cách bài trí nội thất căn hộ thông minh, kiến trúc sư đã khiến căn bếp tươi sáng hơn. Bên cạnh đó, để gia tăng không gian lưu trữ và giúp tối đa hóa diện tích không gian sống thì hệ thống tủ bếp hiện đại đã được thiết kế kịch trần. Không những vậy, tủ bếp này còn được phủ một lớp sơn trắng đồng bộ với màu trần và sàn nhà khiến không gian nấu nướng như rộng mở. Ngoài ra, mảng tường màu vàng nhạt là một sự chấm phá hoàn hảo góp phần khiến căn bếp thêm thu hút.

Hướng ánh nhìn đến khu vực bàn ăn hiện đại với bộ bàn ăn bắt mắt

Hướng ánh nhìn đến khu vực bàn ăn hiện đại với bộ bàn ăn bắt mắt
Sàn gạch menPhòng ănẤn tượngThiết kế nội thất nhà chung cưMàu trắngHiện đạiMàu vàng
Vì khu vực bàn ăn hiện đại này không được hưởng ánh sáng tự nhiên nên bức tường liền kề nơi đây đã được thay thế bằng tấm kính trong suốt để tận dụng ánh sáng tự nhiên từ phòng làm việc, từ đó giúp không gian này thêm tươi sáng và rộng rãi. Bức tường vàng cùng tấm gương hình đám mây là vũ khí lợi hại thu hút vô số ánh nhìn đến khu vực nơi đây. Ngoài ra, phòng ăn có bộ bàn ăn bắt mắt mang kiểu dáng thanh mảnh cùng tông màu mát rượi vô cùng hài hòa.

Không thể rời mắt khỏi không gian tiếp khách sang trọng, thu hút

Không thể rời mắt khỏi không gian tiếp khách sang trọng, thu hút
Sàn gạch menPhòng kháchẤn tượngThiết kế nội thất nhà chung cưMàu trắngHiện đạiMàu xám
Phòng khách và phòng ăn được bố trí liền kề nên sự chuyển tiếp tinh tế giữa hai không gian nhờ mảng tường màu sắc là một điểm cộng trong cách bài trí nội thất căn hộ thông minh. Với tông màu xám trang nhã làm chủ đạo, không gian tiếp khách sang trọng hơn hẳn. Đồng thời, phòng khách có bộ sofa cao cấp đem tới sự thoải mái cho người dùng. Sự điểm xuyết màu vàng từ gối tựa cho đến chiếc ghế độc đáo là điểm nhấn nổi bật của không gian nơi đây và tạo sự kiên kết với toàn bộ không gian nội thất trong căn hộ.