TỔNG QUAN VỀ MDA ARCHITECTURE

1. Giới thiệu chung về MDA Architecture

MDA Architecture là công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất. MDA Architecture là một đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư trẻ, đam mê tạo ra những thiết kế tuyệt vời, dẫn dắt các xu hướng mới và mang đến những giải pháp tốt nhất cũng như dịch vụ cho khách hàng sống theo phong cách hiện đại và tiện lợi. Chúng tôi luôn đánh giá cao sự hỗ trợ và sự tự tin của khách hàng thân yêu của chúng tôi, là nguồn động lực để tiến lên trên con đường đã chọn.

2. Giá trị cốt lõi của MDA Architecture

Khách hàng - Đặt khách hàng lên vị trí hàng đầu luôn là kim chỉ nam của MDA Architecture. Luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng, mang đến các dịch vụ nội ngoại thất chất lượng và phù hợp nhất, đồng thời tạo niềm tin, sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Con người - Sức mạnh tập thể chính là nhân tố tạo nên sức mạnh của chúng tôi. Đoàn kết được tạo ra từ sự phối hợp, bổ sung lẫn nhau giữa các cá nhân với năng lực và cá tính riêng biệt.

Khác biệt - Chúng tôi luôn coi sáng tạo là giá trị cốt lõi, là đòn bẩy cho sự phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và sức cạnh tranh cho công ty. Đây là mục tiêu luôn được chú trọng khuyến khích và phát huy ở MDA Architecture.

Năng suất - Tốc độ, hiệu quả thiết kế, hiệu suất và chất lượng của dịch vụ cũng như nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới vào sản xuất, thi công luôn là giá trị bản sắc của MDA Architecture.

3. Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 480/55c Bình Quới , Phường 28 , Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 097 711 69 88

Email: [email protected]

Xem Thêm

Thông tin dự án

Số lượng dự án:5