TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY XÂY DỰNG ĐỨC TƯỜNG

Giới thiệu về Công ty Xây dựng Đức Tường

Công ty Xây dựng nhà Đức Tường chính thức hoạt động từ tháng 05 năm 2010 với các ngành nghề chính là thiết kế, thi công xây dựng các công trình nhà ở dân dụng và công nghiệp. Đến nay sau 9 năm hoạt động công ty chúng tôi tự hào đã xây dựng được trên 200 công trình với nhiều quy mô lớn nhỏ từ nhà phố, biệt thự, cho đến nhà xưởng, nhà cao tầng, trong đó có thể kể đến các công trình tiêu biểu là dự án nhà cao tầng:

Vinhomes Central Park - Q.Bình Thạnh: tòa nhà The Park 3 (43 tầng nổi - 2 hầm), The Park 5 (43 tầng nổi - 2 hầm), Sala Đại Quang Minh - Q2, M-One Q7 (29 tầng nổi, 2 hầm) và Diamond Island Q2 (29 tầng nổi); ngoài ra các dự án nhà công nghiệp như Nhà máy sản xuất cao su Korviet Q12, Nhà xưởng công ty Lưới Sợi Hùng Vương - Q8, nhà máy xử lý rác Cù Lao Xanh - Đồng Nai cũng chiếm một tỷ trọng không nhỏ trong doanh thu của công ty chúng tôi trong những năm vừa qua.


Có thể nói Công ty xây dựng nhà Đức Tường không chỉ hoạt động đa lĩnh vực từ thiết kế - thi công mà còn có nhiều dạng công trình với quy mô khác nhau.

Văn hoá công ty

Lãnh đạo: chia sẻ tầm nhìn, tận tình hướng dẫn
Nhân viên: Nói điều hay, làm việc tốt
Đạo đức là nền tảng, đoàn kết là sức mạnh

Quy trình làm việc

Khách hàng chuẩn bị các giấy tờ pháp lý liên quan tới công trình xây dựng (như: sổ đỏ, sổ hồng, bản đổ hiện trạng khu đất, …) nhằm phục vụ cho công tác thiết kế ban đầu.

Chuẩn bị hồ sơ khảo sát địa chất nếu công trình có quy mô lớn hoặc trên 4 tầng và các giấy tờ liên quan.

Khách hàng cùng Kiến trúc sư trao đổi thông tin về nhu cầu thiết kế (quy mô, công năng sử dụng, nhu cầu đặc biệt về phòng ốc, phong thuỷ, …)

Kiến trúc sư lên phương án thiết kế cơ sở gồm mặt bằng bố trí công năng cũng như quy mô công trình theo yêu cầu của khách hàng. Kiến trúc sư tư vấn cho khách hàng về ưu nhược điểm của phương án. Hai bên trao đổi để thống nhất và hoàn thiện phương án thiết kế mặt bằng.

Liên hệ

Địa chỉ: 30/3 Phùng Văn Cung, phường 7, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02822455566 - 02839959557

Email address: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/
xaydungductuong

Xem Thêm

Thông tin dự án

Số lượng dự án:4