TỔNG QUAN CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN NỘI THẤT DTHOME

1. Giới thiệu chung về Công ty TNHH phát triển nội thất DThome

DThome là thương hiệu mạnh trong lĩnh vực thiết kế văn phòng, được thành lập vì khát khao mang lại những tác động tốt nhất cho sức khỏe và năng suất làm việc của người Việt. Chúng tôi đã mở rộng ra gặt hái thành công trong nhiều lĩnh vực khác như thiết kế & thi công nội thất biệt thự, căn hộ, nhà phố, showroom…

DThome – Share your dream with us!

2. Lịch sử hình thành và phát triển

Năm 2015: Công ty DTHome được thành lập.

Năm 2016: chỉ sau 1 năm hoạt động, công ty đã nhanh chóng khẳng định vị trí của mình bằng việc thiết kế và thi công thành công nhiều công trình có quy mô và tiêu chuẩn cao như Văn phòng Circo Co-Working Space, Showroom Volkswagen Nha Trang, Siêu thị Big C,…

Năm 2017 lại tiếp tục là năm đánh dấu thêm bước ngoặt của công ty với một loạt hoạt động quan trọng: Công ty lấn sân sang lĩnh vực thương mại, đấu thầu thành công dự án cung cấp bếp điện từ nhập khẩu và khóa thông minh cho các chung cư của Tập đoàn Nam Long, đấu thầu thành công nội thất Showroom Volkswagen Long Biên tiêu chuẩn 4S,... Và nhiều dự án thiết kế và thi công nội thất khác.

3. Tầm nhìn và sứ mệnh

Tầm nhìn: Trở thành một trong những tập đoàn nội thất hàng đầu, góp phần vào chất lượng cuộc sống và năng suất làm việc của người Việt vào năm 2025

Sứ mệnh:

DThome cung cấp sản phẩm, dịch vụ nội thất hàng đầu cho khách hàng dựa trên kỹ thuật và nguồn nhân lực chất lượng cao.

DThome luôn là người bạn đồng hành cùng cổ đông và đối tác trên tinh thần hợp tác cùng có lợi

DThome tạo dựng môi trường làm việc và điều kiện sống tốt nhất để con người phát huy năng lực sáng tạo và phát triển sự nghiệp

4. Giá trị cốt lõi

Khách hàng - Đặt khách hàng lên vị trí hàng đầu luôn là kim chỉ nan của DTHome. Luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng, mang đến các dịch vụ nội ngoại thất chất lượng và phù hợp nhất, đồng thời tạo niềm tin, sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Con người - Sức mạnh tập thể chính là nhân tố tạo nên sức mạnh của DThome. Đoàn kết được tạo ra từ sự phối hợp, bổ sung lẫn nhau giữa các cá nhân với năng lực và cá tính riêng biệt.

Khác biệt - DThome luôn coi sáng tạo là giá trị cốt lõi, là đòn bẩy cho sự phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và sức cạnh tranh cho công ty. Đây là mục tiêu luôn được chú trọng khuyến khích và phát huy ở DThome.

Năng suất - Tốc độ, hiệu quả thiết kế, hiệu suất và chất lượng của dịch vụ cũng như nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới vào sản xuất, thi công luôn là giá trị bản sắc của DThome.

5. Bộ máy nhân sự

CEO & Founder: Mr. Cao Duy Thông - Đại học Montevallo, MBA Đại học Chapman, Mỹ. Giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, kiến trúc và bất động sản.

Cùng đội ngũ hơn 20 con người về Thiết kế, thi công và vận hành máy móc với tinh thần đoàn kết, kỹ thuật và làm việc đề cao chữ tâm để mang lại giá trị đến khách hàng.

Xem Thêm

Thông tin dự án

Số lượng dự án:5