TỔNG QUAN VỀ NỘI THẤT PHÚ LỘC

Nội thất Phú Lộc chuyên thiết kế nội thất tại Đà Nẵng, mang đến không gian cho ngôi nhà thật đẹp và sang trọng. Phú Lộc với uy tín 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Trong xã hội với tốc độ phát triển như hiện nay, cùng với tiến độ xây dựng ngày càng mở rộng, nhu cầu thiết kế nội thất ngày một tăng cao và phức tạp hơn. Yêu cầu về một không gian sống của các gia đình không chỉ đơn giản là đẹp và tiện nghi mà còn phải thể hiện được phong cách, cá tính của gia chủ. Để làm được điều này thực sự phải cần đến một công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp, uy tín với bề dày kinh nghiệm và sức sáng tạo dồi dào.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ thiết kế nội thất của Nội thất Phú Lộc?

– Phú Lộc là công ty thiết kế nội thất tại Đà Nẵng chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm qua quá trình hoàn thiện hơn 500 công trình: nhà dân dụng, nhà hàng, khách sạn, cà phê, nhà vườn….

– Phú Lộc sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao và đầy trách nhiệm cùng ekip sản xuất thi công yêu nghề, tâm huyết không ngừng trau dồi, học hỏi kinh nghiệm để tạo nên không gian sống hoàn hảo nhất.

Với tinh thần làm việc: Tận Tâm – Tận Tụy – Sáng tạo, Nội thất Đà Nẵng Phú Lộc đã nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng, là đơn vị thiết kế và thi công nội thất chủ chốt cho nhiều khách sạn 4, 5 sao như Alacarte Đà Nẵng, VinCom, Asiapart… hay nhiều căn biệt thự hiện đại tại các chung cư lớn tại khu nghĩ dưỡng bãi biển Mỹ Khê- Sơn Trà, Quảng Bình, Hồ Chí Minh.

Trong thời gia đến nội thất Phú Lộc sẽ vươn mình cùng các tập đoàn lớn phát triển ra tầm quốc tế.

“Khi đến với Phú Lộc, khách hàng sẽ được thoải mái chia sẻ những suy nghĩ, mơ ước về không gian sống mà mình mong muốn. Tập thể công ty chúng tôi là những người làm việc chuyên nghiệp tận tâm, nghiêm túc và là nơi bạn gửi gắm niềm tin. Với phương châm sự thoải mái và hài lòng của quý khách là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Chúng tôi tồn tại trên cơ sở lòng tin từ khách hàng thông qua công việc và phát triển từng thiết kế. Hãy để chúng tôi chăm sóc cuộc sống của bạn!”

 

CÔNG TY CP TRANG TRÍ NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PHÚ LỘC

Địa chỉ: Đường số 3 - KCN Hòa Cầm - P. Hòa Thọ Tây - Q. Cẩm Lệ - TP. Đà Nẵng
Tel/Fax : 05113 783 793 - Mobile : 0983 597 595 - 0934 726 479
Email : [email protected]
Website : www.noithatphuloc.com

Xem Thêm

Thông tin dự án

Số lượng dự án:5