TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH SÁNG SANG

1. Giới thiệu chung về Công ty TNHH Sáng Sang

Công ty TNHH Sáng Sang hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật xây dựng đồng thời cung cấp các dịch vụ liên quan. Công ty là nơi hội tụ sức mạnh, trẻ trung, năng động, sáng tạo, trách nhiệm và uy tín trong công việc.

Với cơ sở máy móc thiết bị hiện đại đang dần hoàn thiện và với sự không ngừng tìm tòi sử dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật công nghệ, để nâng cao chất lượng và hạ giá thành sản phẩm tạo giá trị cho khách hàng.

Đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, trách nhiệm, sáng tạo luôn coi trọng đến con người, chất lượng, dịch vụ.

Công ty TNHH Sáng Sang luôn lỗ lực xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin cùa khách hàng dành cho những sản phẩm chúng tôi cung cấp.

2. Tầm nhìn của Công ty TNHH Sáng Sang

Trở thành đơn vị dẫn đầu về cung cấp dịch vụ thiết kế, xây dựng, giám sát và nội thất trọn gói thông qua hệ thống thương mại điện tử (Vì môi trường sống xanh, tiện nghi, hiện đại và thông minh).

3. Sứ mệnh

Sáng Sang là công ty cung cấp dịch vụ thiết kế, xây dựng, giám sát và nội thất trọn gói thông qua hệ thống thương mại điện tử ở Việt Nam. Cam kết dẫn đầu trong vòng 5 năm kế tiếp. Bằng cách xây dựng giá trị của mỗi người trong công ty, cùng với sự nỗ lực áp dụng khoa học công nghệ và tri thức tiên tiến theo chuẩn quốc tế vào quản trị điều hành và sản xuất kinh doanh. Nhằm tạo ra giá tri vượt trội và thõa mãm nhu cầu cao nhất cho khách hàng. Đồng thời tạo môi trường làm việc năng động, thăng tiến, thu nhập cao và bền vững cho CBCNV. Không ngừng ra tăng giá trị cho các thành viên và nhà đầu tư. Luôn luôn đồng hành cùng xã hội về bảo vệ môi trường, Vệ sinh ATLĐ sức khỏe nghề nghiệp và phát triển kinh tế, văn hóa địa phương.

4. Slogan của Công ty TNHH Sáng Sang

“Chúng tôi xây đắp những giá trị”.

Xem Thêm

Thông tin dự án

Số lượng dự án:5