TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG TERRA

1. Giới thiệu chung về công ty TNHH đầu tư và xây dựng Terra

Công ty TNHH Đầu tư và Xây Dựng Terra (Terracons) được thành lập với tâm huyết và lòng yêu nghề của một đội ngũ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.  Terracons đã không ngừng phát triển nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và quy trình quản lý khép kín, tạo hướng đi riêng và dần khẳng định thương hiệu và phong cách thiết kế riêng của mình.

Công ty Terracons là đơn vị thiết kế nội thất và thi công nội thất trọn gói. Công ty đã hoàn thành nhiều công trình lớn, có chất lượng cao. Thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất là một thế mạnh của Terracons. Các công trình được chúng tôi thi công nội thất bao gồm: biệt thự, hoàn thiện trọn gói chung cư, hoàn thiện trọn gói khách sạn, chuỗi Coffee-Karaoke, nhà hàng, văn phòng...

Mỗi một công trình chúng tôi Thiết kế và thi công hoàn thiện: Đều có một phong cách rất riêng và tạo cho gia chủ sự thoải mái, khi sống trong căn hộ hoàn thiện của mình. Đồng thời đảm bảo cho họ các yêu cầu khắt khe như: Chất lượng sản phẩm phải cao, sang trọng, đẳng cấp, tinh tế, tiện dụng và phù hợp với mục đích sử dụng.

Với Terracons tạo ra một quy trình làm việc chuyên nghiệp, từ thiết kế đến thi công là giải quyết mọi vấn đề về không gian của Quý khách.

2. Sản phẩm và dịch vụ

  • Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ, nhà ở và văn phòng
  • Thi công nội thất theo hình thức tổng thầu trọn gói
  • Sản xuất và và lắp đặt nội thất gỗ theo phong cách hiện đại.

3. Cam kết dịch vụ

  • Thiết kế đẹp, phù hợp công năng và sử dụng vật liệu đúng yêu cầu, bền đẹp, thẩm mỹ cao.
  • Thi công tổng thầu bao gồm các công tác hoàn thiện, cơ điện, nội thất gỗ, nội thất trang trí
  • Báo giá rõ ràng, chi tiết và thông tin đầy đủ, cam kết thi công theo đúng vật liệu và thiết bị đã báo.
  • Chi phí trong mức đầu tư dự kiến, không phát sinh.
  • Bảo hành một năm, nhanh chóng và bảo trì lâu dài, hỗ trợ khách hàng việc lớn việc nhỏ để đảm bảo công trình luôn được hoạt động tốt và sửa chữa kịp thời.

4. Hoạt động sản xuất và kinh doanh

Terracons chuyên cung cấp các giải pháp tư vấn trong các lĩnh vực : Tư vấn thiết kế thi công kiến trúc và nội ngoại thất nhà ở dân dụng, nhà ở chung cư, nhà ở biệt thự, nhà hàng khách sạn, quán bar cà phê, văn phòng làm việc, công trình công cộn

Xem Thêm

Thông tin dự án

Số lượng dự án:5