Nội thất thông minh Odela:
Được thành lập bởi đội ngũ kiến trúc sư trẻ, có tham vọng mang đến những công trình kiến trúc và nội thất với giá trị THẬT. Với Showroom trưng bày rộng 200m2 tại tầng 8, 116 Vũ trọng Phụng, chúng tôi hiểu rằng mình phải mang đến khách hàng những giá trị thật, tư vấn bằng sự tận tâm với mọi khách hàng.

Showroom trưng bày:
Showroom Nội thất thông minh Odela với diện tích 200m2, là nơi trưng bày giải pháp hoàn thiện cho căn hộ: tủ bếp, hệ thống giường tủ thông minh, đồ nội thất, bàn thông minh, cùng các thiết bị bếp, đồ gia dụng chính hãng, phụ kiện tủ bếp, đồ decor và đèn trang trí.

Đến với nội thất thông minh Odela bạn sẽ được trải nghiệm và có cái nhìn từ tổng thể đến chi tiết, đông thời được đội ngũ kiến trúc sư tư vấn và lên khái toán với chi phí tổng thể phù hợp với tài chính của gia đình.

Tại Nội thất thông minh Odela bạn sẽ được:

– Trải nghiệm thực tế các đồ nội thất thông minh, nội thất đóng sẵn, tủ bếp, từ đó có được cái nhìn tổng quan về các hạng mục.

– Hiểu được chi tiết về quy cách và truy trình sản xuất khắt khe để ra được sản phẩm đẹp.

– Đối với gỗ công nghiệp: Chúng tôi sử dụng 100% gỗ công nghiệp nhập khẩu đảm bảo tiêu chuẩn E1 Châu Âu (thân thiện và an toàn với người sử dụng).

– Đối với gỗ tự nhiên: Chúng tôi sử dụng gỗ nhập khẩu đã qua xử lý thành khí.

Xem Thêm

Thông tin dự án

Số lượng dự án:15