Nội Thất Đương Đại là công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín #1 Việt Nam. Với mạng lưới rộng khắp, văn phòng đại diện ở Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trên cả nước. Với phương châm chất lượng tạo lên thương hiệu, trong suốt 10 năm qua, Nội Thất Đương Đại luôn là cái tên được khách hàng yêu mến và tin tưởng. Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng khi được phục vụ bởi đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, đội kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, đội giám sát tân tâm. Với kinh nghiệm thực chiến nhiều, chúng tôi tự tin có thể hoàn thành tốt các dự án thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc, thi công nội thất từ biệt thự cao cấp, chung cư, nhà phố, cho tới các  hạng mục công trình nhỏ lẻ như: thiết kế nội thất phòng khách, thiết kế nội thất phòng ngủ, phòng bếp….Ngay cả những sản phẩm nội thất như: Kệ ti vi, bàn trà, vách ngăn… chúng tôi cũng luôn luôn chăm chút tỉ mỉ từng sản phẩm. Sự hài lòng của khách hàng, chính là động lực để chúng tôi phát triển.

Thiết kế sáng tạo

Nội Thất Đương Đại sở hữu đội ngũ chuyên gia tư vấn, kiến trúc sư thiết kế vô cùng “trẻ” đầy năng động, sáng tạo. Chính vì thế, Nội Thất Đương Đại luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế nội thất với những phong cách thiết kế độc đáo, mới mẻ, mang đậm dấu ấn riêng của gia chủ.

Giá cả vô cùng hợp lý

Không chỉ thiết kế, thi công cho khách hàng những ngôi nhà đẹp, mà chúng tôi còn giúp bạn tiết kiệm rấ nhiều chi phí. Nội Thất Đương Đại miễn phí 100% chi phí thiết kế nội thất nếu khách hàng ký hợp đồng thi công. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn. Bạn sẽ hoàn toàn bị ấn tượng khi nhận được bản báo giá thiết kế nội thất của chúng tôi.

Hoàn thành công trình vượt tiến độ

Chúng tôi luôn luôn cố gắng hoàn thành dự án một cách nhanh nhất , chuyên nghiệp nhất và tiết kiệm chi phí ” thời gian” cho bạn . Với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế và kỹ sư thi công nội thất nhà hàng chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết tiến độ hoàn thành vượt qua chỉ tiêu đề ra.

Các bước thiết kế thi công nội thất trọn gói  theo yêu cầu chuyên nghiệp thường sử dụng

– Tìm hiểu  nhu cầu, ý tưởng  khách hàng và khảo sát mặt bằng để bố trí thiết kế  và trang  trí  nội thất.

– Vẽ bản vẽ 2D và trình bày bản vẽ kỹ thuật

– Lên ngân sách dự toán và  dự trù chi phí thiết kế và thi công nội thất

–  Vẽ phối cảnh 3D, mặt cắt 3D dự án và trình  khách hàng phê duyệt

– Duyệt mẫu và ký kết hợp đồng.

–  Thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu  những bản vẽ chi tiết

– Thi công theo bản vẽ thiết kế của chủ đầu tư và bám sát đơn vị thiết kế

Xem Thêm

Thông tin dự án

Số lượng dự án:0