Công ty TNHH Gỗ Mỹ được thành lập năm 2004 tại địa chỉ Khu Phố Tân Phước, Phường .Tân Bình, Thị Xã  Dĩ an, Tỉnh Bình Dương .

Là nhà cung cấp các loại gỗ cứng Bắc Mỹ từ Gutchess International Inc.,  : White Oak, Red Oak, White Hard Maple, Soft Maple, White Ash, Cherry, Walnut, yellow poplar, White Poplar , Basswood, Alder, Sapgum…

Chúng tôi cung cấp số lượng lớn container nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ hoặc cung cấp số lượng lẻ theo từng kiện cho thị trường trong nước.

 

Gutchess International Inc., :

100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng rừng, cưa xẻ, sấy gỗ, thẩm định, kinh doanh và xuất khẩu các sản phẩm  gỗ cứng của Mỹ đã đưa Gutchess International Inc., lên vị trí hàng đầu trong thị trường xuất khầu gỗ.

Bất cứ những gì bạn cần, từ gỗ tròn đến gỗ xẻ và thành phẩm, mục tiêu của chúng tôi  là cung cấp sản phẩm kịp thời, chất lượng cao với mức giá cạnh tranh và dịch vụ khách hàng tận tình nhất.

Ngoài ra , chúng tôi còn nhận gián gia công VÁN LẠNG ( VENEERS) :

  • Chúng tôi nhận gián gia công veneer trên ván MDF/ ván ép/Gỗ ghép …cho các đơn vị sản xuất nội thất trong nước .
  • Bề dày veneer : veneer dầy 0.3 mm & 0.6mm.
  • Các chủng loại thông dụng được lạng từ gỗ cứng của Mỹ : veneer Walnut, cherry, Hard maple, White Oak, White Ash, Yellow poplar ,… và một số loại veneer khác như Tràm, thông …

Xem Thêm

Thông tin dự án

Số lượng dự án:0