Chúng tôi cung cấp và phân phối các sản phẩm:  nội thất văn  phòng và các giải pháp về chỗ ngồi tại thị trường Miền Bắc và Việt Nam. Sản  phẩm của The City đảm  bảo và đáp ứng các yêu cầu  khắt khe về tính  thẩm  mỹ,  chắc chắn, độ bền cao và  được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế.

 

Chúng tôi  đảm bảo cam kết cung cấp và tạo lập một không gian làm việc sáng tạo năng động trẻ trung và đáp ứng toàn bộ đòi hỏi khắt khe của thị trường bằng việc cung cấp các sản phẩm nội thất đạt tiêu chuẩn quốc tế.

 

Chúng tôi là nhà phân phối các sản phẩm ghế văn phòng Merryfair, Malaysia độc quyền tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong những nhà sản xuất ghế cao cấp hàng đầu thế giới.

 

Chúng tôi phân phối các sản phẩm bàn làm việc văn phòng, cụm bàn làm việc văn phòng, vách ngăn bàn của nội thất t@ble -  nhà sản xuất, thiết kế hàng đầu về nội thất văn phòng tại Việt Nam.

 

Chúng tôi phân phối nội thất văn phòng  và các sản phẩm ghế văn phòng  của hãng Bristol - được biết đến như nhà sản xuất nội thất văn phòng hàng đầu của Malaysia và thế giới.

 

Chúng tôi cũng tự hào là nhà phân phối các sản phẩm bàn ghế ngoài trời,bar, cafe, hay nhà hàng với kiểu dáng độc đáo và chất lượng cao.

 

OSOS tin rằng sự hài lòng của quý khách sẽ là tiêu chí hoạt động của chúng tôi.

Xem Thêm

Thông tin dự án

Số lượng dự án:0