Tân phong với những seri hàng hóa độc đáo, những hình thức phục vụ mới và cả đến phong cách làm việc mới: nhanh chóng, nhiệt tình, chu đáo và chính xác; sẽ mang tới sự hài lòng nhất cho quý khách hàng khi lựa chọn hàng hóa.

 

Lĩnh vực hoạt động chính của Tân phong:
   • Sản xuất, thi công các công trình khách sạn, nhà hàng, nhà hát, rạp chiếu phim, đồ nội thất gia đình
   • Sản xuất, thi công nội thất văn phòng từ thạch cao, thảm, rèm, đồ nội thất trong văn phòng
   • Kinh doanh các thiết bị công nghệ sử dụng trong văn phòng như hệ thống máy tính, hệ thống tổng đài, hệ thống trình chiếu…
   • Sản xất, kinh doanh Vật liệu xây dựng: đá tự nhiên ốp lát (marble, granite, limestone).
   • Các đồ thủ công mỹ nghệ trưng bầy thuộc văn phòng.

 

Hàng hoá của Tân Phong là hàng do công ty sản xuất trực tiếp tại nhà máy tại Hà nội và hàng nhập khẩu trực tiếp. Chúng tôi đảm bảo cung cấp hàng hoá uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý và đa dạng về chủng loại cho nhiều đối tượng khách hàng.

 

Năm 2011 Tân Phong đã bổ xung mặt hàng cung cấp cho khách hàng bằng việc mở nhà máy sản xuất nội thất tại Hà nội - sử dụng công nghệ hiện đại như máy CNC, máy cắt tự động, máy dán cạnh tự động.. đầu tư dây truyền sơn với mặt bằng 2000m2: đảm bảo cung cấp hàng hóa cho các hộ gia đình, dự án.. theo yêu cầu thiết kế của từng khách hàng.

 

Khách hàng của Tân Phong không chỉ là các cá nhân, hộ gia đình, văn phòng, các tổ chức mà còn là các đại lý trong và ngoài Hà nội.

 

Với phương châm làm việc: “ Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng” cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động và sáng tạo, Tân Phong - Gió mới cho không gian nội thất sẽ là thương hiệu lựa chọn đún

Xem Thêm

Thông tin dự án

Số lượng dự án:0