- Sàn gỗ công nghiệp tại nghệ an : Trước tình hình gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm trong khi nhu cầu về nội thất gỗ không ngừng gia tăng trên thế giới , vào năm 1977 , công ty Pergo tại Thụy Điển đã phát minh ra 1 loại vật liệu là sàn gỗ công nghiệp. Rất nhanh chóng , sàn gỗ công nghiệp đã làm thay đổi hẳn thói quen lựa chọn vật liệu lát sàn của người dân trên toàn thế giới . Tại phần lớn các nước châu Âu , sàn gỗ công nghiệp gần như thay thế hoàn toàn gạch men trong nội thất gia đình.

- Cửa lưới chống muỗi tại nghệ an: Ngày nay, Cửa Lưới Chống Muỗi, cửa lưới chống côn trùng...là một sản phẩm tiên tiến, hiện đại, phù hợp với nhu cầu cuộc sống của xã hội. Khi muỗi và các loài côn trùng có hại xuất hiện ngày một nhiều và đem đến nhiều thiệt hại lớn cho sức khỏe cộng đồng thì việc sử dụng cửa lưới chống muỗi là một giải pháp an toàn và hiệu quả

 - Giấy gián tường tại Nghệ An: Giấy dán tường đã và đang là sản phẩm trang trí nội thất cho không gian rất được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay, tôi tin rằng các bạn đã ít nhất 1 lần nhìn thấy và thích thú với sản phẩm giấy dán tường. Tuy nhiên phần lớn các bạn rất khó xác định được giấy dán tường giá bao nhiêu 1m2, Cũng rất dễ hiểu thôi, vì giấy dán tường có rất nhiều thương hiệu, mỗi thương hiệu lại cho ra nhiều dòng sản phẩm và mỗi dòng 1 giá, 1 quy cách nên để xác định được chính xác bao nhiêu tiền 1 mét giấy dán tường thì đó là điều gần như không thể.

- Mènh Rèm tại Nghệ An : Trong thời đại phát triển ngày nay, rèm cửa không chỉ được biết đến như những vật dụng quý giá che nắng chắn gió cản bụi nữa, mà rèm cửa được mọi nhà sử dụng nhằm trang trí làm đẹp cho khung cửa sổ, tạo nên một không gian hoàn hảo đầy thẩm mĩ cho căn nhà.

Với đội ngũ cán bộ nhân viên công ty, chúng tôi quan niệm: Lấy tình thương làm điểm xuất phát, lấy chăm sóc và thông cảm làm cơ sở để huấn luyện nhân viên. Công ty chúng tôi sẽ dành hết tâm huyết, sáng tạo, trách nhiệm để thực hiện lý tưởng kinh doanh của mình.

 Chân Thành Cám Ơn!

 

Xem Thêm

Thông tin dự án

Số lượng dự án:0