GRACEHOME là thương hiệu hàng đầu của Việt Nam về sản xuất, phân phối tổng thể các sản phẩm về mành gỗ. Với các dòng sản phẩm thông minh, thân thiện với môi trường đáp ứng được những  yêu cầu khắt khe nhất trong trang trí nội thất cao cấp.

Mành gỗ GRACEHOME là xu thế và mang tính đột phá mới trong trang trí nội thất. Trong khi mành vải mang đến cho ngôi nhà của bạn sự ấm áp, gần gũi, tinh tế và sang trọng, mành nhôm, nhựa mang lại dáng vẻ gọn gàng, hiện đại trong không gian sử dụng thì mành gỗ dung hòa được cả hai điều đó. Với rất nhiều các dòng sản phẩm khác, cùng với màu sắc và kiểu dáng đa dạng mành gỗ GRACEHOME không chỉ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu mà còn mang bạn gần gũi hơn với thiên nhiên.

Với định hướng phát triển thương hiệu "bền vững và uy tín". Chúng tôi đã không ngừng nỗ lực và cải tiền về nguyên vật liệu, trình độ kỹ thuật, con người...để mang đến những sản phẩm có chất lượng cao và ưu việt. Với dịch vụ tốt nhất đến với hệ thống đại lý và quý khách hàng, đáp ứng được tối đa nhu cầu ngày càng cao về lĩnh vực che chắn nói riêng và trong trang trí nội thất nói chung.

 

Xem Thêm

Thông tin dự án

Số lượng dự án:0