"Cửa" là một trong những nhân tố chính góp phần vào sự thành công của mọi công trình xây dựng nói chung và ngôi nhà bạn nói riêng.

"Cửa" là nơi bạn cảm nhận sự giao thoa giữa trời và đất.

"Cửa" là nơi đón nhận nhịp sống lúc bình minh.

"Cửa" là nơi thả lỏng tâm hồn sau một ngày tất bật.

Hãy sáng suốt lựa chọn để khi đó ngôi nhà bạn sẽ trở thành nơi thật sự sang trọng, thoải mái, an toàn và thật dễ dàng cảm nhận.

 

Nhựa uPVC là sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu nhựa truyền thống và một số chất phụ gia đặc biệt (titan, CaCO3 , ...) được xử lý với công nghệ cao đã tạo nên những đặc tính vượt trội như: độ bền vật liệu cao, không cong vênh co ngót hay thay đổi màu sắc dưới tác động của môi trường nhiệt đới, khả năng chống cháy cao ... Cửa đi, cửa sổ, vách ngăn ... được cấu thành từ thanh nhựa uPVC định hình là sự lựa chọn tối ưu cho những công trình xây dựng tại các nước Châu Âu, Châu Á hàng thập kỷ qua.

Vì thế, chúng tôi - CÔNG TY TNHH CỬA SỔ KHÔNG GIAN - tiếp tục chọn uPVC làm đại diện cho phong cách trẻ trung hiện đại của ngôi nhà bạn. Sản phẩm Space Windows không những làm cho ngôi nhà bạn toát lên vẻ trẻ trung hiện đại, mà nó còn giữ nguyên vẹn nét mềm mại lãng mạn của những kiến trúc cổ điển.

Là một nhà cung cấp sản phẩm trong lĩnh vực cửa nhựa uPVC lõi thép gia cường tại Việt Nam, Space Windows luôn tâm niệm rằng: "Mang đến cho khách hàng những sản phẩm đích thực với những dịch vụ không thể nào tốt hơn từ tấm lòng nhiệt huyết của chúng tôi”.

Hãy đến với sản phẩm "CỬA SỔ KHÔNG GIAN" bạn sẽ tận hưởng một "KHÔNG GIAN SỐNG" ngay trong lòng ngôi nhà của bạn. Hãy cho chúng tôi cơ hội, chúng tôi sẽ trao cho bạn trọn cả một "KHÔNG GIAN NIỀM TIN".

 

Xem Thêm

Thông tin dự án

Số lượng dự án:0