Mành Rèm Hoàng Vân là tên của một thương hiệu  sản phẩm  quen thuộc có mặt nhiều năm trên thị thường Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Tên đăng ký kinh doanh đầy đủ: Công ty Cổ phần nội thất Hoàng Vân được thành lập theo giấy phép  của  Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 14/05/2008 số đăng ký kinh doanh 0102748267 

Trụ sở giao dịch tại 310 Xã Đàn - Đống Đa -Hà Nội

Xưởng sản xuất nhà số 3 ngõ 245/135 Phố Định Công- Hoàng Mai- Hà Nội

 

Là một công ty chuyên tư vấn, thiết kế, cung cấp các sản phẩm mành công nghiệp phục vụ cho văn phòng làm việc, các loại Rèm vải phục vụ cho gia đình, hội trường, khách sạn, cùng các loại vải dùng cho may bàn, ghế, khăn phủ bàn.

Với trách nhiệm  của người làm nghề, với tiêu chí dịch vụ, phục vụ chuyên nghiệp. Hoàng Vân đã không ngừng cố gắng hoàn thiện thương hiệu ‘ Mành Rèm Hoàng Vân” để phục vụ người tiêu dùng trong cả nước.

Hiện tại Công ty có 300 nghìn mẫu vải các loại phục vụ  cho tất cá các khách hàng, khi có nhu cầu mua sắm sản phẩm rèm vải với thương hiệu Hoàng Vân.

Nhân viên  bán hàng chuyên nghiệp tại Hoàng Vân, sẽ tư vấn cho quý khách lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách.

Là sản phẩm đặt may, vì vậy chúng tôi mang mẫu catalogue đến tận nhà, để quý khách lựa chọn mua được  sản phẩm phù hợp theo ý muốn của mình.

Sau nhiều năm kinh nghiệm làm nghề Hoàng Vân có nhiều sản phẩm, mặt hàng độc đáo,được  nhập khẩu độc quyền của các nước trên thế giới.  Để phục vụ người mua sắm  tiêu dùng trong cả nước.

Với mục đích mang lại giá trị đích thực. Hoàng Vân mong muốn được làm hài lòng người tiêu dùng trong cả nước với  các sản phẩm mành rèm.

Xem Thêm

Thông tin dự án

Số lượng dự án:0