CÔNG TY TNHH TMDV CƠ ĐIỆN KIM MỸ

KIM MỸ gửi lời chào trân trọng nhất đến quý khách hàng !

Chúng tôi là nhà phân phối chính thức độc quyền quạt điện công nghiệp và gia dụng DASIN - Đài Loan và dòng máy lạnh di động NAKATOMI - Nhật Bản. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, linh kiện được nhập khẩu từ nước ngoài, sản phẩm của chúng tôi luôn đạt được chất lượng ổn định, đa dạng về mẫu mã, độ bền vượt trội và an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn kinh doanh các mặt hàng gia dụng uy tín tại Việt Nam như: Ly nhựa, Ly giấy, Dĩa giấy, Tô giấy, Máy lạnh di động, Máy hút ẩm...

Đến với KIM MỸ quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về dịch vụ, sản phẩm, hỗ trợ kĩ thuật, chăm sóc bảo trì - bảo dưỡng, chúng tôi sẽ luôn có mặt kịp thời để khắc phục sự cố, giúp khách hàng hạn chế tối đa những phát sinh không mong muốn. Hơn thế nữa công ty có thể cung cấp sản phẩm theo yêu cầu đặc biệt của quý khách.

Với thế mạnh của mình, chúng tôi tin tưởng rằng trong tương lai gần, CÔNG TY TNHH TMDV CƠ ĐIỆN KIM MỸ sẽ trở thành một đối tác truyền thống của Quý khách hàng với tư cách là một nhà cung cấp các mặt hàng gia dụng có giá cả hợp lý nhất, chất lượng tốt nhất và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất.

  • Triết lý kinh doanh: "Sự hài lòng của quý khách chính là thành công của chúng tôi!"

Xem Thêm

Thông tin dự án

Số lượng dự án:0