Giải pháp hút khách với thiết kế nội thất quán trà sữa bắt mắt

Trà sữa đang trở thành những thức uống được ưa chuộng của giới trẻ hiện nay bởi sự độc đáo, ngon miệng đa mùi vị màu sắc và công thức. Ngày càng nhiều các quán trà sữa được xây dựng lên để đáp ứng nhu cầu phổ biến này. Cùng với sự phổ biến thì yêu cầu về thiết kế nội thất quán trà sữa phải là tạo nên sự khác biệt độc đáo và bắt mắt. Chúng tôi đưa đến cho bạn một mẫu thiết kế quán trà sữa đầy ý tưởng và thú vị.

Xem Thêm

Ấn tượng với tổng quan quán trà sữ đẹp và độc đáo

Ấn tượng với tổng quan quán trà sữ đẹp và độc đáo
Bạn sẽ cảm thật thật thú vị với tổng quan quán trà sữa có thiết kế độc đáo này. Diện tích quán không quá rộng rãi tuy nhiên với việc phối hợp màu sắc sinh động cùng nội thất quán trà sữa bắt mắt đã khiến cho quán có được sự ấn tượng của khách. Những chiếc ghế nhỏ màu hồng gây ấn tượng về sự thơ mộng bên cạnh trang trí tường với họa tiết mái ngói sinh động.

Tạo điểm nhấn về không gian quán trà sữa trang trí tiểu cảnh

Tạo điểm nhấn về không gian quán trà sữa trang trí tiểu cảnh
Màu sắc nhẹ nhàng là một điểm cộng về không gian dễ chịu của thiết kế nội thất quán trà sữa này. Sẽ thật ấn tượng nếu như trong quán trà sữa trang trí tiểu cảnh cây xanh nhỏ và bắt mắt. Không gian nhẹ nhàng trở nên sinh động và mới mẻ . Đây sẽ là gợi ý ấn tượng cho ý tưởng về thiết kế một quán trà sữa thu hút khách.

Không gian sinh động trong quán có trang trí tường độc đáo

Không gian sinh động trong quán có trang trí tường độc đáo
Ngày nay giới trẻ lựa chọn một quán trà sữa không chỉ quan tâm đến giá thành và chất lượng. Một yếu tố nhỏ quyết định đến sự lựa chọn này chính là view của quán và cách trang trí đẹp ấn tượng. Với thiết kế quán có trang trí tường độc đáo này, đây sẽ là điểm đến thú vị và sẽ có những bức ảnh ấn tượng với backgroud là trang trí tường lạ mắt này.

Tạo thiện cảm với thiết kế quầy bar rộng rãi

Tạo thiện cảm với thiết kế quầy bar rộng rãi
Thiết kế quầy bar rộng rãi với thiết kế những vật dụng hiện đại và sạch sẽ. Quầy bar là không gian cho sự pha chế, vì vậy đòi hỏi độ chuyên nghiệp cao. Kiến trúc quầy bar rộng rãi cũng là điểm nhấn trong thiết kế nội thất quán trà sữa. Màu sắc nhẹ nhàng và tinh tế là thiết kế hoàn hảo cho quầy bar của quán trà sữa này.

Tinh tế và nhẹ nhàng với quán trà sữa có bàn ghế bắt mắt

Tinh tế và nhẹ nhàng với quán trà sữa có bàn ghế bắt mắt
Màu sắc nhẹ nhàng được chọn trang trí trong không gian quán trà sữa nhỏ xinh này. Điểm nhấn của không gian này được tập trung vào thiết kế những chiếc ghế màu hồng thơ mộng và nổi bật. Trang trí tường bằng những tranh treo tường nhỏ cũng là nét độc đáo gây ấn tượng. Không gian quán này hút khách bởi sự tinh tế trong kiến trúc, sinh động và nhẹ nhàng của kết hợp màu sắc.