Mê mẩn không gian sống đẹp trong dự án thi công nội thất chung cư

Căn hộ chung cư Oriental Plaza nằm ở vị trí đắc địa ngay giữa phố phường sầm uất. Đối với dự án thi công nội thất chung cư lần này, người nhìn sẽ được chiêm ngưỡng một không gian sống hiện đại và ấm áp nhờ tông màu nâu tự nhiên, mộc mạc của gỗ làm chủ đạo. Bên cạnh đó, mọi ngóc ngách, không gian trong căn hộ chung cư này đều khiến gia chủ cảm thấy thoải mái, thư thái nhờ hệ thống ánh sáng hắt dịu nhẹ.

Xem Thêm

Ngôi nhà chung cư sở hữu căn bếp tươi sáng với nội thất hiện đại

Ngôi nhà chung cư sở hữu căn bếp tươi sáng với nội thất hiện đại
Sàn gỗPhòng bếp, ănẤn tượngThiết kế nội thất nhà chung cưMàu nâuHiện đạiMàu trắng
Trong dự án thi công nội thất chung cư, không gian nấu nướng của căn hộ này được bố trí vô cùng tinh tế với hệ tủ bếp hình chữ L có chứa dung lượng lưu trữ lớn. Bên cạnh đó, phòng bếp có nội thất hiện đại như lò vi sóng, lò nướng hay bộ bàn ăn sang trọng được đặt chính giữa căn phòng khiến không gian nơi đây thêm tiện ích. Ngoài ra, căn bếp tươi sáng hơn nhờ hệ thống ánh sáng rực rỡ cùng sắc trắng tinh khôi.

Không gian nghỉ ngơi nhỏ xinh thêm thoáng đãng nhờ cửa sổ lớn

Không gian nghỉ ngơi nhỏ xinh thêm thoáng đãng nhờ cửa sổ lớn
Sàn gỗCửa sổPhòng ngủMasterDễ chịuThiết kế nội thất nhà chung cưMàu nâuHiện đạiMàu trắng
Thi công nội thất chung cư không thể xem nhẹ không gian nghỉ ngơi. Thiết kế phòng ngủ có cửa sổ lớn nơi đây góp phần khiến không gian nghỉ ngơi nhỏ xinh thêm thoáng đãng và mát mẻ nhờ không khí được điều hòa trong lành. Tông màu xám nhạt được điểm xuyết trên mảng tường đầu giường cùng bộ ga giường xóa tan sự đơn điệu của căn phòng. Song song với đó, sử dụng tủ quần áo áp sát tường kết hợp hệ cửa lùa là giải pháp lý tưởng dành cho phòng ngủ này.

Phòng ngủ hợp với phong thủy trong thi công nội thất chung cư

Phòng ngủ hợp với phong thủy trong thi công nội thất chung cư
Sàn gỗCó bàn trang điểmPhòng ngủMasterẤn tượngThiết kế nội thất nhà chung cưMàu nâuHiện đạiMàu trắng
Đối với không gian nghỉ ngơi có diện tích khá nhỏ và mang nét đơn giản thì thiết kế phòng ngủ có bàn trang điểm sẽ tăng thêm công năng sử dụng cho nơi đây. Bên cạnh đó, bạn vẫn phải đảm bảo được yếu tố phòng ngủ hợp với phong thủy. Chi tiết tấm gương tròn được viền kim loại là một món đồ trang trí có ý nghĩa tạo sự viên mãn, đủ đầy cho gia chủ.

Nét sinh động, ngộ nghĩnh trong phòng ngủ trẻ em có giường tầng

Nét sinh động, ngộ nghĩnh trong phòng ngủ trẻ em có giường tầng
Sàn gỗPhòng ngủ trẻ emẤn tượngThiết kế nội thất nhà chung cưMàu nâuHiện đạiMàu trắng
Để tạo một không gian nghỉ ngơi cũng như học tập đầy lý tưởng dành cho các bé thì thiết kế nội thất phòng ngủ sinh động là sự lựa chọn phù hợp dành cho dự án thi công nội thất chung cư này. Những mảng tường được nhấn nhá bằng màu sắc rực rỡ cùng các đường nét họa tiết bắt mắt sẽ khơi dậy sự sáng tạo cũng như tạo thêm niềm hứng thú. Đồng thời, nếu gia đình có hai con nhỏ thì thiết kế phòng ngủ trẻ em có giường tầng sẽ giúp không gian nơi đây tiết kiệm được diện tích đáng kể.

Thi công nội thất chung cư có không gian tiếp khách sang trọng

Thi công nội thất chung cư có không gian tiếp khách sang trọng
Sàn gỗCửa sổPhòng kháchCó bàn thờẤn tượngThiết kế nội thất nhà chung cưMàu nâuHiện đạiMàu trắng
Ngay khi bước chân vào căn hộ hiện đại này, bạn sẽ nhìn thấy ngay một không gian tiếp khách sang trọng với vẻ đẹp trang nhã. Dù không sử dụng quá nhiều màu sắc cùng các đường nét nội thất cầu kỳ song nơi đây vẫn thu hút vô số ánh nhìn. Bên cạnh đó, phòng khách có bộ sofa hiện đại mang sắc xám nhạt đồng bộ với rèm cửa là điểm nhấn đắt giá. Ngoài ra, thiết kế bàn thờ nhỏ treo tường đem lại một không gian thờ cúng linh thiêng ngay tại nơi đây và giúp tối đa hóa diện tích không gian sống.