Mải mê ngắm nhìn không gian sống sang trọng của căn hộ Park Hill

Bạn sẽ không thể rời mắt khỏi không gian sống của căn hộ Park Hill này bởi thiết kế nội thất thông minh vừa toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp vừa đảm bảo công năng cho gia chủ. Với phong cách hiện đại xuyên suốt các căn phòng cùng chất liệu gỗ làm chủ đạo, chắc chắn đây sẽ là một không gian hoàn hảo mà ai ai cũng yêu thích.

Xem Thêm

Căn bếp nhỏ gọn nhờ thiết kế không gian nội thất hợp lý

Căn bếp nhỏ gọn nhờ thiết kế không gian nội thất hợp lý
Sàn gỗPhòng bếpThiết kế nội thất nhà chung cưMàu nâuHiện đạiMàu nâu trầm
Với diện tích hạn chế, không gian nấu nướng của căn hộ Park Hill được kiến trúc sư bố trí các đồ vật dụng thiết kế âm như lò nướng, tủ lạnh, bếp âm. Với sự lắp đặt này, căn bếp sẽ trở nên gọn gàn và thông thoáng hơn, từ đó giúp cho quá trình di chuyển trong lúc nấu nướng của người dùng được thuận tiện, dễ dàng. Ngoài ra, vách ngăn CNC còn tạo ra một mặt phẳng liền kề với vách tường biến nơi đây như một căn phòng riêng biệt.

Ấn tượng với phòng khách có bộ sofa lịch lãm của căn hộ Park Hill

Ấn tượng với phòng khách có bộ sofa lịch lãm của căn hộ Park Hill
Sàn gỗPhòng kháchThiết kế nội thất nhà chung cưMàu nâuHiện đại
Bộ sofa được làm bằng gỗ óc chó cùng đệm bọc da mang tông màu xám đậm toát lên vẻ lịch lãm khiến phòng khách của căn hộ Park Hill vô cùng nổi bật. Thiết kế kệ trang trí cao kịch trần kết hợp với hệ thống đèn led chiếu sáng giúp các món đồ nội thất thêm sinh động, lung linh hơn. Sử dụng thảm trải sàn hay bức tranh nghệ thuật luôn là sự lựa chọn phù hợp để tô điểm cho không gian tiếp khách.

Tối đa diện tích căn hộ Park Hill với bàn thờ liền kề phòng khách

Tối đa diện tích căn hộ Park Hill với bàn thờ liền kề phòng khách
Sàn gỗPhòng thờThiết kế nội thất nhà chung cưMàu nâuHiện đạiMàu nâu trầm
Thiết kế phòng thờ đặt trong phòng khách rất phù hợp cho những nhà chung như căn hộ Park Hill này để có thể tối đa hóa diện tích không gian sống. Thiết kế này vẫn giữ được nét riêng tư, tôn nghiêm cho không gian thờ cúng nhờ cách bài trí nội thất hợp lý cùng hệ vách CNC bao quanh. Bên cạnh đó, tông màu nâu trầm ấm và những họa tiết chạm khắc tinh xảo trên vách ngăn còn đem đến nét chấm phá thu hút cho không gian nội thất nơi đây.

Khu vực bàn ăn ấm áp với lối trang trí nhẹ nhàng xen lẫn độc đáo

Khu vực bàn ăn ấm áp với lối trang trí nhẹ nhàng xen lẫn độc đáo
Sàn gỗPhòng ănThiết kế nội thất nhà chung cưMàu nâuHiện đạiMàu nâu trầm
Không gian ăn uống bên trong căn hộ Park Hill được bố trí liền kề không gian tiếp khách và mang lối trang trí nhẹ nhàng. Bàn ăn mặt đá như một nét chấm phá tạo nên sự độc đáo cho khu vực bàn ăn ấm áp mang tông màu nâu trầm của gỗ óc chó. Thêm vào đó, chân bàn tích hợp kệ để đồ vô cùng tiện ích với người dùng.

Đắm chìm trong phòng ngủ ngập tràn ánh sáng thiên nhiên

Đắm chìm trong phòng ngủ ngập tràn ánh sáng thiên nhiên
Vẫn có sự tương đồng với không gian sinh hoạt chung của căn hộ Park Hill, song phòng ngủ này lại mang chút hơi hướng tân cổ điển được biểu hiện qua những đường nét mềm mại, uốn lượn trên đồ nội thất cùng phào trần tinh tế. Hai gam màu trắng và kem phối kết hợp cực hài hòa cộng thêm các chi tiết hoa văn trang trí sống động giúp phòng ngủ trẻ trung, lãng mạn thêm. Ngoài ra, phòng ngủ có cửa sổ lớn khiến không gian nơi đây chan hòa cùng ánh sáng tự nhiên.