9PLUS TỰ ĐỘNG HÓA TRONG ĐIỀU HÀNH DOANH NGHIỆP

9Plus AdminLãnh đạo công ty TNHH đầu tư thiết kế và thi công 9 Plus đã triển khai ứng dụng Tự động hóa điều hành doanh nghiệp bằng phần mềm Amis, được cung cấp bởi công ty phần mềm lớn nhất Việt Nam hiện nay, công ty Misa. Phần mềm Amis sẽ giúp các Kiến trúc sư biết được thời hạn triển khai bản vẽ cho Chủ đầu tư một cách tự động, các Kĩ sư giám sát sẽ nắm được Quy trình thi công một cách chặt chẽ và khoa học nhất, sản phẩm Chống thấm sẽ đến tay người tiêu dùng nhanh nhất…Đây được cho là bước nhảy vọt trong tư duy quản trị doanh nghiệp của toàn thể công ty 9plus. 

9PLUS VÀ P.LAND HỢP TÁC TRIỂN KHAI CÁC DỰ ÁN LỚN

9Plus AdminNgày 5/4/2017, Giám đốc và hai phó giám đốc công ty TNHH đầu tư thiết kế và thi công 9plus đã trực tiếp đến khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng khảo sát cùng Tổng giám đốc P.Land, ông Nguyễn Văn Hai.Hai bên đã thống nhất phương án hợp tác toàn diện triển khai thiết kế thi công cho cư dân của dự án, đem lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng của cả hai bên.Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin cho Quý vị về Lễ kí kết hợp tác toàn diện giữa hai Công ty. 

VỀ CHÍN CỘNG

9plusChúng tôi, những 9Pluser trẻ trung, năng lượng, được đào tạo bài bản về Kiến trúc và Xây dựng tại các trường Đại học hàng đầu tại Việt Nam, luôn mong muốn với sức trẻ, sự ham học hỏi và hiểu biết của mình luôn mang đến cho Quý khách hàng những công trình thuận tiện về công năng, đẹp về hình thức, chuẩn về kỹ thuật và hợp lí về giá thành! Chúng tôi luôn trung thành với tôn chỉ ” Dream House Plus”- ” Hơn cả ngôi nhà ước mơ”. 

Xem Thêm

Thông tin dự án

Số lượng dự án:6