Chiêm ngưỡng mẫu phòng đọc sách trong nhà mang nét đẹp độc đáo

Nếu bạn là một người yêu đọc sách hay chỉ đơn giản là thích tích trữ cho riêng mình một kho tàng sách thì bạn không nên bỏ qua các mẫu phòng đọc sách trong nhà ngay dưới đây. Chúng có diện tích không lớn nhưng với cách bố trí khoa học vẫn có được khả năng lưu trữ bất ngờ. Không gian này sẽ là nơi cho bạn những tri thức bổ ích và những giây phút thư giãn với sách.

Xem Thêm

Ấm áp và bắt mắt hơn với phòng đọc sách có màu cam đỏ tươi tắn

Ấm áp và bắt mắt hơn với phòng đọc sách có màu cam đỏ tươi tắn
Phòng đọc sách gia đìnhẤm ápMàu đỏRetro
Sử dụng phong cách retro trong mẫu phòng đọc sách trong nhà này sẽ tạo nên sự mới lạ và thu hút cho không gian. Căn phòng có diện tích hạn chế nhưng với các giá sách lớn đặt sát tường sẽ giúp giải phóng không gian mà vẫn có thể lưu trữ được nhiều sách. Đặc biệt, phòng đọc sách có màu cam đỏ tươi tắn sẽ mang đến bầu không khí ấm áp và sự bắt mắt cho không gian.

Thiết kế phòng đọc sách có tone màu xanh xám ấn tượng

Thiết kế phòng đọc sách có tone màu xanh xám ấn tượng
Sàn trải thảmPhòng đọc sách gia đìnhẤn tượngMàu xanh dươngRetro
Màu sắc luôn là một trong các yếu tố làm nên vẻ đẹp của căn phòng. Như trong các mẫu phòng đọc sách trong nhà dưới đây, thiết kế mang tính độc đáo và ấn tượng nhất chính là phòng đọc sách có màu xanh xám. Màu sắc này sẽ tạo nên nét cá tính riêng của không gian. Bên cạnh đó, căn phòng có cửa kính lớn giúp ánh sáng tự nhiên có thể chiếu sáng căn phòng giúp không gian thân thiện và gần gũi hơn.

Tạo chiều sâu và sự huyền bí với phòng đọc sách có màu xanh đậm

Tạo chiều sâu và sự huyền bí với phòng đọc sách có màu xanh đậm
Sàn gỗPhòng đọc sách gia đìnhẤn tượngMàu nâuMàu xanh dươngRetro
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ bị thu hút bởi bức tranh treo tường trong phòng đọc sách có màu xanh đậm này. Điều này sẽ tạo nên chiều sâu và nét huyền bí cho không gian. Bên cạnh đó, bộ sofa êm ái được đặt trong mẫu phòng khách trong nhà này sẽ là nơi lý tưởng cho gia chủ nghiền ngẫm những cuốn sách bổ ích.

Dễ chịu hơn với phòng đọc sách có nội thất gỗ mộc mạc

Dễ chịu hơn với phòng đọc sách có nội thất gỗ mộc mạc
Bạn sẽ được thư giãn và đắm mình trong thế giới sách khi đến với phòng đọc sách có nội thất gỗ này. Bố trí đơn giản và ngăn nắp sẽ tạo nên nét đẹp đầy sang trọng và thanh lịch cho không gian. Bên cạnh đó, căn phòng có nhiều cửa kính lớn giúp ánh sáng tự nhiên ó thể chiếu vào phòng mang đến cho không gian sự thông thoáng và bầu không khí trong lành.