Mãn nhãn với mẫu biệt thự cao cấp có một không hai

Hãy cùng đến với căn biệt thự cao cấp mang vẻ đẹp sang trọng và tràn ngập màu xanh. Nó được thiết kế theo phong cách hiện đại nhằm mang lại sự tiện nghi lớn nhất. Tuy nhiên, không vì thế mà nó không có màu xanh của cây cối. Để thực hiện điều đó, các KTS đã tạo nhiều ô cửa sổ hướng ra sân vườn để đón ánh sáng và màu xanh thiên nhiên. Tất cả các chi tiết đã tạo nên một không gian sống đẹp và tinh tế.

Xem Thêm

Mê mẩn trước phòng khách độc đáo của biệt thự cao cấp

Mê mẩn trước phòng khách độc đáo của biệt thự cao cấp
Đá cẩm thạchPhòng kháchKệ tivi phòng kháchẤm ápThiết kế nội thất nhà biệt thựMàu trắngHiện đạiMàu trắng
Đến với mẫu biệt thự cao cấp này bạn sẽ được thưởng thức một phòng khách độc đáo và sang trọng theo phong cách hiện đại. Nội thất đơn giản và hiện đại mang lại nét đẹp tinh tế cho không gian. Bên cạnh đó, tone màu trầm tối sẽ giúp căn phòng trông ấm áp và gần gũi hơn. Màu trắng chủ đạo cũng góp phần tạo nên sự thông thoáng và thoải mái cho căn phòng.

Bếp ăn đầy lôi cuốn với thiết kế đơn giản mà tinh tế

Bếp ăn đầy lôi cuốn với thiết kế đơn giản mà tinh tế
Đá cẩm thạchPhòng bếp, ănẤn tượngThiết kế nội thất nhà biệt thựMàu trắngHiện đạiMàu trắng
Thiết kế không quá cầu kỳ nhưng bếp ăn của biệt thự cao cấp này vẫn đầy lôi cuốn bởi cách trang trí nhẹ nhàng. Đồ nội thất được sắp xếp thông minh tạo nên sự thông thoáng và nét đẹp tinh tế cho căn phòng. Hơn nữa, đèn trần có hình dạng độc đáo vừa tạo điểm nhấn cho không gian vừa tạo cả hứng nấu nướng cho gia chủ.

Ấn tượng với phòng thay đồ tiện nghi và gọn gàng

Ấn tượng với phòng thay đồ tiện nghi và gọn gàng
Sàn gỗPhòng thay đồẤm ápThiết kế nội thất nhà biệt thựMàu nâuHiện đạiMàu nâu nhạt
Một góc nhỏ trong phòng ngủ của căn biệt thự cao cấp này được dành để làm phòng thay đồ. Nơi đây có tủ đựng đồ và các vật dụng được làm bằng gỗ tự nhiên vừa tạo sự tiện nghi cho người sử dụng vừa mang đến bầu không khí ấm áp và gần gũi cho không gian. Đặc biệt, một ô cửa kính lớn sẽ giúp căn phòng luôn sáng sủa và bừng lên sức sống.

Góc trang điểm xinh xắn cho nữ chủ nhân

Góc trang điểm xinh xắn cho nữ chủ nhân

Phòng ngủ tuyệt đẹp với các sắc màu trang nhã

Phòng ngủ tuyệt đẹp với các sắc màu trang nhã
Sàn gỗCó bàn làm việcCó kệ tiviPhòng ngủDễ chịuThiết kế nội thất nhà biệt thựMàu nâuHiện đạiMàu trắng
Căn phòng được trang trí bởi màu trắng chủ đạo và các màu sắc trang nhã tạo nên nét đẹp sang trọng và tinh tế. Nội thất hiện đại được sắp xếp thông minh sẽ tạo tiện nghi lớn nhất cho chủ nhân. Tranh treo tường, sự lung linh của ánh sáng tạo nên một không gian tuyệt đẹp và hơn hết là góp phần tạo nên sức hút riêng cho căn biệt thự cao cấp này.